Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi"

Là một người mẹ, hẳn bạn muốn chuẩn bị cho bữa tiệc thật sinh động, tươi mới, vui vẻ. Để tổ chức, trang hoàng tiệc sinh nhật ở tuổi các con, bạn cần biết rõ các con thường thích những thứ nhiều màu sắc rực rỡ.

Chúng tôi giới thiệu tới các bạn hai cách trang trí vô cùng dễ:

1. Dây chăng bóng bay hoa quả

Các mẹ bé cần chuẩn bị: Bóng bay nhiều màu, nhiều hình dáng, dây buộc, keo dán, kéo, giấy nhiều màu.

Các bước thực hiện

1. Các mẹ thổi bóng bay rồi lấy một đoạn chỉ ngắn buộc bóng bay lại. Dùng kéo cắt giấy màu xanh hình chiếc lá rồi lấy dây buộc vào đầu bóng bay hoặc lấy keo dán cuống lá vào đầu bóng bay.

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi"

2. Sau khi thực hiện với nhiều kiểu dáng bóng bay và màu sắc khác nhau, đủ các loại hoa quả thì dùng đoạn dây dài buộc chúng lại với nhau.

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 1Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 2

3. Treo lên bàn tiệc thôi!!! Các con hẳn sẽ vô cùng thích thú với chiếc dây hoa quả ngập màu sắc và ngon miệng này.

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 3

2. Kem ốc quế hoa

Sau khi đã chăng dây hoa quả lên rồi, bạn chuẩn bị tới bàn tiệc thôi. Trang trí bàn tiệc rất dễ, có mẹ thích cắm hoa tươi, tuy nhiên, nhiều mẹ tiết kiệm, dùng hoa giấy. Vì như vậy, sau khi ăn tiệc xong, có thể để trên bàn học của bé được. Bé sẽ nhớ mãi buổi tiệc sinh nhật mà mẹ dày công chuẩn bị.

Để làm kem ốc quế hoa các bạn cần có: chậu đất nung nhỏ xinh, vỏ kem ốc quế, kéo, súng bắn keo, giấy nhiều màu, giấy kẻ đã có sẵn keo ở một mặt...

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 4

Các bước thực hiện rất dễ nhé!

1. Cắt giấy kẻ hình nón. Lột miếng dán ngoài mặt keo ở mặt sau của giấy kẻ ra. Sau đó, cuộn chúng vào thân vỏ kem ốc quế.

Bạn dùng giấy màu đỏ, màu vàng, màu hồng, màu trắng để cắt thành những cánh hoa. Sắp cánh hoa thành bông hoa nhỏ, dùng keo dán các cánh hoa lại ta được những bông hoa nhỏ xinh. Dùng lưỡi kéo uốn cánh hoa bung nở.

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 5

2. Sau khi quấn giấy kẻ quanh vỏ kem ốc quế, dùng kéo cắt miếng giấy màu xanh làm lá. Dùng lưỡi kéo uốn cong lá rồi dính vào thân kem ốc quế. Đặt bông hoa lên ta đã được một cây kem ốc quế nở hoa rồi.

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 6

3. Lấy một chiếc que thường dùng để xiên thịt nướng, xuyên qua lỗ của chậu hoa bằng đất bung rồi cắm cây kem ốc quế nở hoa lên, sau đó bày trên bàn.

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 7

Càng nhiều màu sắc càng làm cho bữa tiệc rực rỡ hơn, sinh động hơn, các con ăn ngon hơn.

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 8

Nếu không có chậu đất nung, bạn cắm kem vào một khay nhựa có lỗ cũng rất đẹp.

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 9

Các mẹ bé còn đau đầu về phần thức ăn thức uống cho con nữa nên có thể tham khảo thêm cách trang trí khay thức ăn của các con. Chúng thật độc đáo phải không nào?

Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 10Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 11Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 12Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 13Cách trang trí nhà cho con "phổng mũi" 14

(Theo Eva)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét